Hiện nay, các sản phẩm xe cần cẩu bánh lốp Tadano đã nhận được rất nhiều tín nhiệm từ những khách hàng lớn tại Việt Nam tin dùng như: Tập Đoàn Điện Lực, Tập Đoàn Dầu Khí Việt Nam, Tập đoàn khái thác Than, Các cảng lớn trong hệ thống cảng biển Việt Nam, ...
Cần cẩu địa hình gồ ghề Tadano mang đến khả năng cơ động tuyệt vời và có khả năng điều hướng các không gian hẹp bằng tất cả các tay lái của chúng, và có thể được lái trên địa hình gồ ghề hoặc không bằng phẳng với tất cả các bánh xe.
6 đoạn - 60m ống lồng dạng tròn được làm bằng thép cường độ cao, cho phép giảm trọng lượng cần cẩu cũng như tăng độ cứng cáp khi ra cần.
AML-C mới của xe cẩu bánh lốp Tadano rất dễ sử dụng. Nó cho phép người vận hành giám sát đồng thời: góc vươn cần, chiều dài cần cẩu, áp suất vận hành của xi lanh nâng, chiều rộng mở rộng của bộ nhô ra, vị trí xoay, khả năng nâng định mức và trọng lượng móc hiện tại. Tất cả điều này cho phép AML-C di chuyển dễ dàng thông qua thay đổi công suất nâng mà không thay đổi cấu hình và mã để thực hiện nâng.
Bộ điều khiển trên xe cẩu Tadano địa hình thô
Khi vận hành xe cẩu địa hình với bộ nhô ra không đối xứng được mở rộng, AML-C sẽ tự động phát hiện chiều rộng mở rộng của chân chóng ở phía trước và phía sau, và bên trái và bên phải của cần cẩu để cung cấp giá trị tải tối đa qua từng vị trí.
Khi xoay, sự vươn cần từ vị trí cần cẩu dài hơn sang vị trí cần cẩu ngắn hơn, AML-C sẽ tự động phát hiện chuyển động và hiển thị công suất tối đa, tải trọng xe cẩu 220 tấn tùy thuộc vào mỗi chiều rộng mở rộng của chân chóng và đưa chuyển động dừng chậm trước khi đạt đến giới hạn của công suất cho phép.
Do đó, ngay cả khi người vận hành vận hành cần cẩu mà không nhận thấy sự thay đổi công suất, AML-C sẽ giám sát nó liên tục để đảm bảo vận hành an toàn.
Hệ thống liên tục theo dõi và hiển thị thông tin trên màn hình AML về các điều kiện tiêu thụ nhiên liệu. Kiểm tra chỉ báo cho phép bạn ngăn chặn tăng tốc lãng phí và chờ lãng phí.
Hệ thống kiểm soát tốc độ động cơ tối đa trong quá trình vận hành xe cầu cẩu. Ngoài ra, do kiềm chế sự gia tăng không cần thiết về tốc độ động cơ xảy ra khi tăng tốc đến mức quá mức, hệ thống cho phép lượng khí thải CO2 và mức tiêu thụ nhiên liệu giảm tối đa. 22% với chế độ Eco 1 được sử dụng và tối đa. 30% khi áp dụng chế độ Eco 2. Ngoài ra, nó nhận ra một mức độ tiếng ồn thấp.
Hello-Net là một tính năng tiêu chuẩn được sử dụng để hỗ trợ khách hàng của chúng tôi Hoạt động cẩu hiệu quả trực tiếp từ máy tính hoặc thiết bị di động của bạn. Khách hàng có thể theo dõi hoạt động của cần cẩu, lịch sử công việc, dữ liệu vị trí máy và thông tin bảo trì. Tadano cung cấp hỗ trợ khách hàng nâng cao với hệ thống Hello-Net.
Sự lệch hướng xảy ra khi tời bị gặp vấn đề do trọng lượng của tải trọng nâng, làm cho tải trọng nâng lên lắc lư theo hướng mở rộng bán kính tải khi nó sát mặt đất. Tình huống này đòi hỏi thao tác rất cẩn thận và chính xác để giảm thiểu sự di chuyển lệch ra ngoài của khối móc. Trong chức năng điều chỉnh nâng hạ, AML phát hiện độ võng và tự động điều chỉnh góc bùng nổ để giảm thiểu chuyển động của khối móc ra bên ngoài trên xe cẩu Tadano.
ATF 220G-5 220 tấn và ATF 180G-5 180 tấn được trang bị tùy chọn với một ống lồng thủy lực hoàn toàn dài tới 20,9 m và có thể nghiêng (HTLJ). Điều này cho phép nâng tải ở địa hình phức tạp vượt ra khỏi các cạnh của tòa nhà và vào các cấu trúc tòa nhà bị hạn chế đi lên, điều này sẽ không thể thực hiện được với các cần phụ khác. Đồng thời, điều này có nghĩa là HTLJ do Tadano chế tạo hoạt động giống như một sự vươn cần chính hoàn toàn bằng thủy lực. HTLJ cho phép lợi thế bổ sung của lắp ráp trong khoảng 30 phút không cần cẩu phụ - ngay cả trong không gian hạn chế khi không được mở rộng.
Mayxaydungvn - đơn vị nhập khẩu chính hãng xe cẩu bánh lốp Tadano mới 100% từ Nhật Bản.
Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp dịch vụ cho thuê xe cẩu bánh lốp luôn cả kỹ thuật vận hành cẩu đầy đủ bằng cấp và chứng chỉ phụ vụ cho các dự án, công trường thi công ngắn hạn và dài hạn với giá cả hợp lý, thiết bị xe cẩu luôn được bảo hành bảo bảo dưỡng trong suốt quá trình làm việc.
Bên cạnh đó, chúng tôi có rất nhiều kho thiết bị cần cẩu cũ ở các nước Nhật Bản và Singapo, vì vậy nếu khách hàng thấy chi phí đầu tư xe mới quá cao thì việc đầu tư xe cẩu bánh lốp cũ rất đáng được cân nhắc. Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn chính xác và lựa chọn thiết bị phù hợp nhất cho doanh nghiệp mình:
STT |
CẨU BÁNH LỐP TADANO 220 TẤN |
||
1 |
MODEL |
ATF220G-5 |
|
Tải trọng nâng tối đa (Tấn) |
220 |
||
Chiều dài tối đa cần chính (m) |
68 |
||
Chiều dài cần chính + phụ (m) |
108 |
||
Bán kính làm việc lớp nhất cần chính (m) |
64 |
||
Bán kính làm việc lớp nhất cần chính + phụ (m) |
84 |
||
Động cơ Diesel |
Mercedes Benz |