Hotline: 0975 704000
Banner xe cẩu địa hình Tadano
Tiêu điểm

Hiện nay, các sản phẩm xe cần cẩu bánh lốp Tadano đã nhận được rất nhiều tín nhiệm từ những khách hàng lớn tại Việt Nam tin dùng như: Tập Đoàn Điện Lực, Tập Đoàn Dầu Khí Việt Nam, Tập đoàn khái thác Than, Các cảng lớn trong hệ thống cảng biển Việt Nam, ...

Cần cẩu của xe địa hình thô Rough Terrain Cranes nhỏ gọn với một chiếc Cabin duy nhất cho cả hoạt động lái xe và nâng.

Cần cẩu địa hình gồ ghề Tadano mang đến khả năng cơ động tuyệt vời và có khả năng điều hướng các không gian hẹp bằng tất cả các tay lái của chúng, và có thể được lái trên địa hình gồ ghề hoặc không bằng phẳng với tất cả các bánh xe.

Tính năng và lợi ích chính xe cần cẩu địa hình thô Tadano: 

  • Động cơ diesel Mercedes Benz bền bỉ, hoạt động với công suất cao
  • Thiết kế theo tiêu chuẩn G7, dễ dàng sử dụng cho người điều khiển.
  • Sức nâng lớn nhất đạt 50 tấn
  • Nhập khẩu chính hãng từ Nhật Bản
  • Dễ bảo trì, bảo dưỡng thường xuyên

1. Chiều dài cần dài nhất trong cùng phân khúc của xe cẩu GR500-EXL

Tải trọng xe cẩu 50 tấn, với 5 đoạn cần và chiều dài 42m là sự vương xa dài trong dãy sản phẩm hiện nay cùng phân khúc. Chiều dài khi vươn cần này đáp ứng nhu cầu của khách hàng để nâng tải lên những nơi cao và xa.

2. Bộ giới hạn mô-ment tự động (AML-C) trên xe cẩu Tadano

AML-C mới của xe cẩu bánh lốp Tadano rất dễ sử dụng. Nó cho phép người vận hành giám sát đồng thời: góc vươn cần, chiều dài cần cẩu, áp suất vận hành của xi lanh nâng, chiều rộng mở rộng của bộ nhô ra, vị trí xoay, khả năng nâng định mức và trọng lượng móc hiện tại. Tất cả điều này cho phép AML-C di chuyển dễ dàng thông qua thay đổi công suất nâng mà không thay đổi cấu hình và mã để thực hiện nâng.

Bộ điều khiển trên xe cẩu Tadano
Bộ điều khiển trên xe cẩu Tadano địa hình thô trên xe cẩu 50 tấn Tadano

3. Kiểm soát độ rộng mở rộng không đối xứng của chân chóng

Khi vận hành xe cẩu địa hình với bộ nhô ra không đối xứng được mở rộng, AML-C sẽ tự động phát hiện chiều rộng mở rộng của chân chóng ở phía trước và phía sau, và bên trái và bên phải của cần cẩu để cung cấp giá trị tải tối đa qua từng vị trí.
Khi xoay, sự vươn cần từ vị trí cần cẩu dài hơn sang vị trí cần cẩu ngắn hơn, AML-C sẽ tự động phát hiện chuyển động và hiển thị công suất tối đa, tải trọng tùy thuộc vào mỗi chiều rộng mở rộng của chân chóng và đưa chuyển động dừng chậm trước khi đạt đến giới hạn của công suất cho phép.
Do đó, ngay cả khi người vận hành vận hành cần cẩu mà không nhận thấy sự thay đổi công suất, AML-C sẽ giám sát nó liên tục để đảm bảo vận hành an toàn.

bộ kiểm soát vị trí ra chân cần cẩu

4. hệ thống theo dõi nhiên liệu trên xe cẩu Tadano

Hệ thống liên tục theo dõi và hiển thị thông tin trên màn hình AML về các điều kiện tiêu thụ nhiên liệu. Kiểm tra chỉ báo cho phép bạn ngăn chặn tăng tốc lãng phí và chờ lãng phí.

hệ thống theo dõi nhiên liệu

5. Chế độ Eco-mode của Tadano

Hệ thống kiểm soát tốc độ động cơ tối đa trong quá trình vận hành xe cầu cẩu. Ngoài ra, do kiềm chế sự gia tăng không cần thiết về tốc độ động cơ xảy ra khi tăng tốc đến mức quá mức, hệ thống cho phép lượng khí thải CO2 và mức tiêu thụ nhiên liệu giảm tối đa. 22% với chế độ Eco 1 được sử dụng và tối đa. 30% khi áp dụng chế độ Eco 2. Ngoài ra, nó nhận ra một mức độ tiếng ồn thấp.

Eco mode trên xe cẩu địa hình thô

6. Hello-Net - Hỗ trợ trực tuyến trên xe cẩu địa hình

Hello-Net là một tính năng tiêu chuẩn được sử dụng để hỗ trợ khách hàng của chúng tôi Hoạt động cẩu hiệu quả trực tiếp từ máy tính hoặc thiết bị di động của bạn. Khách hàng có thể theo dõi hoạt động của cần cẩu, lịch sử công việc, dữ liệu vị trí máy và thông tin bảo trì. Tadano cung cấp hỗ trợ khách hàng nâng cao với hệ thống Hello-Net.

hỗ trợ trực tuyến Tadano

U-MAC Việt Nam - đơn vị nhập khẩu chính hãng xe cẩu bánh lốp Tadano mới 100% từ Nhật Bản.

Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp dịch vụ cho thuê xe cẩu bánh lốp luôn cả kỹ thuật vận hành cẩu đầy đủ bằng cấp và chứng chỉ phụ vụ cho các dự án, công trường thi công ngắn hạn và dài hạn với giá cả hợp lý, thiết bị xe cẩu luôn được bảo hành bảo bảo dưỡng trong suốt quá trình làm việc.

Bên cạnh đó, UMAC có rất nhiều kho thiết bị cần cẩu cũ ở các nước Nhật Bản và Singapo, vì vậy nếu khách hàng thấy chi phí đầu tư xe mới quá cao thì việc đầu tư xe cẩu bánh lốp cũ rất đáng được cân nhắc. Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn chính xác và lựa chọn thiết bị phù hợp nhất cho doanh nghiệp mình:

Điện thoại: 0975 704 000

Email: umac.mayxaydung@gmail.com

Website: mayxaydungvn.com.vn

Thông số kỹ thuật

BẢNG THÔNG SỐ KỸ THUẬT CƠ BẢN XE CẨU BÁNH LỐP 50 TẤN TADANO

STT

CẨU BÁNH LỐP TADANO 50 TẤN

1

MODEL

GR-500EXL

Tải trọng nâng tối đa (Tấn)

50

Chiều dài tối đa cần chính (m)

42

Chiều dài cần chính + phụ (m)

56

Bán kính làm việc lớp nhất cần chính (m)

35

Bán kính làm việc lớp nhất cần chính + phụ (m)

44

Động cơ Diesel

Mercedes Benz